TP.Thuận An: Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 01-07-2024 | 09:15:31

Ban Tổ chức Đề án “Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi giai đoạn 2022-2025” trên địa bàn TP.Thuận An vừa tổ chức chương trình tuyên truyền Luật Phòng, chống ma túy cho thanh niên công nhân (TNCN); sinh hoạt chi hội TNCN quý II-2024 tại Chi hội 4/28, khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa.

Tại chương trình, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy TP.Thuận An đã báo cáo một số nội dung về tình hình tội phạm ma túy; đồng thời phổ biến các quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy; hướng dẫn một số đặc điểm nhận dạng các loại ma túy phổ biến hiện nay; tuyên truyền tác hại của ma túy, hướng dẫn cách phòng ngừa, đấu tranh đối với tội phạm và ma túy. Tại buổi tuyên truyền, Ban Tổ chức cũng đã phát tờ rơi tuyên truyền về việc phòng, chống ma túy cho người dân và TNCN đang sinh sống trong các khu nhà trọ trên địa bàn phường Bình Hòa. Đặc biệt, Chi đoàn trường THCS Nguyễn Thái Bình còn gửi đến chương trình tiểu phẩm “Nói không với ma túy” nhằm tuyên truyền, vận động hội viên, TNCN chung tay xây dựng địa bàn không có ma túy.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 10 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho TNCN đang sinh sống trong các khu nhà trọ trên địa bàn phường (ảnh).

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên