Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh: Chủ động đề ra các giải pháp hiệu quả để hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024

Cập nhật: 04-10-2024 | 13:19:21

(BDO) Sáng 4-10, Đảng ủy Khối các doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, nhiệm kỳ 2020-2025 (mở rộng) để sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng của năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Đảng ủy Khối đã thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII; tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2024; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2024.  


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Theo đó, trong 9 tháng năm 2024, Đảng ủy Khối đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng. Cụ thể, Đảng ủy Khối đã thành lập mới 1 đảng bộ khu công nghiệp và 2 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối; đồng thời, đảng ủy cơ sở đã thành lập mới 1 chi bộ doanh nghiệp, kết nạp được 200 đảng viên mới, đạt 58,65% chỉ tiêu Tỉnh ủy giao. 

Đảng bộ khối đã tổ chức thành công Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2024 với sự tham gia của 50 thí sinh đến từ 30 chi, đảng bộ cơ sở; tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2024 cho các đồng chí cấp ủy viên cơ sở và đảng viên phụ trách công tác đảng vụ tại các chi, đảng bộ trực thuộc; triển khai thí điểm đến các chi, đảng bộ phần mềm “Sổ tay Đảng viên Bình Dương”, Văn phòng số để tạo thuận lợi cho các đơn vị trong hoạt động. 


Lãnh đạo tỉnh và Đảng ủy Khối trao tặng Huy hiệu 40, 45 tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho các đảng viên

Đặc biệt, Đảng ủy Khối đã tổ chức triển khai quán triệt thực hiện Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14-6-2024 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng trong toàn Đảng bộ; thành lập Tiểu ban Tổ chức, Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Nội dung và các Tổ giúp việc chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025–2030...



Đại biểu tham dự hội nghị

Cũng tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, phát biểu ý kiến chia sẻ cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng Đảng; đồng thời đề xuất, kiến nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tháo gỡ một số vướng mắc nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo nghị quyết năm 2024 đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Đảng uỷ Khối đạt được trong 9 tháng năm 2024. Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ những tháng cuối năm, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng trong các doanh nghiệp cần chủ động đề ra các giải pháp hiệu quả để hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ theo nghị quyết năm 2024 đã đề ra; đồng thời tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội Đảng các cấp theo đúng kế hoạch đã đề ra...


Toàn cảnh buổi hội nghị.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên của Đảng bộ Khối.

ĐỖ TRỌNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=126
Quay lên trên