Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Chính trị

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp trí thức kiều bào thuộc cộng đồng Pháp ngữ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh những đóng góp của đội ngũ trí thức người Việt Nam ở nước ngoài cho nước sở tại và quê hương Việt Nam là nguồn lực rất đáng quý.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Bình vừa tổ chức thực hiện tuyến đường cờ Tổ quốc tại đường Đồng Sen, ấp Đồng Sen.

Hội LHPN xã Hưng Hòa vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với hội viên, phụ nữ năm 2024 với chủ đề “Phát huy vai trò của hội viên, phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương”.

Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP.Tân Uyên vừa tổ chức hành trình “Kết nối thanh niên”, giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, khởi nghiệp cho thanh niên năm 2024.

Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Công an huyện tổ chức lớp ngoại khóa “Học sinh với văn hóa giao thông” năm 2024.

Xã đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên) vừa tổ chức tập huấn chuyển đổi số (CĐS) cho thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp

Những phần tiền tiết kiệm, những lá thư động viên… được gói ghém với tất cả tình cảm yêu thương, chia sẻ là tấm lòng của thanh thiếu nhi Bình Dương gửi đến đồng bào miền Bắc đang oằn mình khắc phục những hậu quả

Chú trọng đẩy mạnh học tập và làm theo Bác, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của từng tập thể, cá nhân

Với sáu điểm tựa Việt Nam, Thủ tướng kêu gọi đồng bào, đồng chí “làm việc bằng hai,” “làm ngày không đủ tranh thủ làm đêm” để góp phần khắc phục hậu quả siêu bão số 3.

Tính đến sáng 15/9, bão số 3, mưa lũ, sạt lở, ngập úng do hoàn lưu sau bão đã làm 348 người chết và mất tích, trong đó 281 người chết và 67 người mất tích.

Chiều 14-9, UBND huyện Phú Giáo khai mạc kỳ tuyển chọn người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2024. Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng huyện Phú Giáo chủ trì kỳ tuyển chọn.

Ngày 14-9, tại Chung cư Tân Hòa, số 150/2 Quốc lộ 1K, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Dĩ An đã tổ chức mô hình “Hành chính công lưu động”

Quay lên trên