TP.Dĩ An: Mô hình “Hành chính công lưu động” hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính cho hơn 100 người dân

Cập nhật: 14-09-2024 | 18:53:36

(BDO) Ngày 14-9, tại Chung cư Tân Hòa, số 150/2 Quốc lộ 1K, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Dĩ An đã tổ chức mô hình “Hành chính công lưu động” hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho hơn 100 người dân tại khu vực này gồm các thủ tục: lưu trú, làm giấy phép kinh doanh, làm số nhà, giấy phép xây dựng, lý lịch tư pháp…

  Công an TP.Dĩ An hỗ trợ người dân các thủ tục đăng ký lưu trú 

Ngoài việc hỗ trợ người dân làm hồ sơ trực tuyến ngay tại nơi ở, cán bộ trung tâm còn tuyên truyền đến nhân dân các nội dung: thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; thực hiện TTHC trên môi trường điện tử; hướng dẫn, hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản, sử dụng dịch vụ công trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Bình Dương. Cùng với đó, trung tâm còn phối hợp các nhà mạng hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng chữ ký số, thanh toán không dùng tiền mặt. 

 Hỗ trợ người dân làm thủ tục xin cấp số nhà

 Hỗ trợ người dân thủ tục sao y bản chính

 Hỗ trợ người dân đăng ký chữ ký số miễn phí

          HỒ VĂN - XUÂN THI 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=475
Quay lên trên