Huyện Phú Giáo: 20 thí sinh tham gia kỳ tuyển chọn người hoạt động không chuyên trách cấp xã

Cập nhật: 14-09-2024 | 18:57:40

(BDO) Chiều 14-9, UBND huyện Phú Giáo khai mạc kỳ tuyển chọn người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2024. Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng huyện Phú Giáo chủ trì kỳ tuyển chọn.

Ông Đoàn Văn Đồng kiểm tra bộ đề thi

Tham dự kỳ tuyển chọn lần này có 20 thí sinh đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện dự tuyển vào các vị trí với 14 chỉ tiêu gồm: phụ trách công tác nội vụ, thi đua, tôn giáo, dân tộc; công tác gia đình và trẻ em, giảm nghèo; công tác thương mại, dịch vụ, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, khoa học và công nghệ, hợp tác xã; công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân; công tác tư pháp, hộ tịch, chứng thực; công tác văn thư, lưu trữ, thủ quỹ và chỉ huy phó ban chỉ huy quân sự xã.

Các thí sinh trải qua vòng kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn đảm bảo theo yêu cầu vị trí cần tuyển, nếu đáp ứng được thì vào vòng thi nghiệp vụ chuyên ngành với hình thức phỏng vấn và các nội dung về kỹ năng hoạt động nghề nghiệp đúng vị trí việc làm cần tuyển.

Các thí sinh tham gia kỳ tuyển chọn

Kỳ tuyển chọn giúp Hội đồng tuyển dụng huyện Phú Giáo tuyển chọn những thí sinh có đủ tiêu chuẩn, điều kiện, năng lực, phẩm chất và đạo đức vào làm việc tại các vị trí người hoạt động không chuyên trách ở 11 xã, thị trấn trên cơ sở chỉ tiêu được giao; góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Như Ý - Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=549
Quay lên trên