Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Chính trị

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp trí thức kiều bào thuộc cộng đồng Pháp ngữ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh những đóng góp của đội ngũ trí thức người Việt Nam ở nước ngoài cho nước sở tại và quê hương Việt Nam là nguồn lực rất đáng quý.

Ngoại trưởng Venezuela đã truyền tải thông điệp của Tổng thống Maduro đến Chính phủ và người dân Việt Nam, trong đó nhấn mạnh Venezuela sẵn sàng dành sự hỗ trợ cần thiết cho Việt Nam.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện hai nước thực chất, hiệu quả.

Sáng 10-9, UBND xã Tân Long đã tổ chức hội nghị gặp mặt và tri ân các doanh nghiệp trên địa bàn xã năm 2024.

Hai nhà Lãnh đạo trao đổi thống nhất những định hướng, chủ trương và các biện pháp nhằm tiếp tục đưa quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới.

Thủ tướng yêu cầu các địa phương phối hợp với lực lượng chức năng bằng mọi cách tìm đường để đưa nhu yếu phẩm cho người dân, không để ai bị đói, rét, thiếu chỗ ở; người bệnh phải được chữa bệnh...

Phu nhân Naly Sisoulith xúc động thăm hỏi tình hình sức khỏe của Phu nhân Ngô Thị Mận và gia đình; chia sẻ tình hình ảnh hưởng bởi mưa bão những ngày qua tại một số địa phương của Việt Nam.

Thủ tướng yêu cầu huy động lực lượng, tập trung tìm kiếm người mất tích; cứu chữa người bị thương; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình người bị nạn, bảo đảm đời sống cho người dân theo quy định.

Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith cùng Phu nhân và Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Lào được tổ chức trọng thể theo nghi thức cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia.

Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực ngày 1-8-2024. Tỉnh Bình Dương đã chuẩn bị tốt mọi mặt để thực hiện hiệu quả Luật Đất đai 2024.

Thời gian qua, hệ thống MTTQ Việt Nam từ tỉnh đến cơ sở cùng với các tổ chức thành viên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Thạnh Hội vừa tổ chức ra mắt mô hình “Mỗi chi hội 1 trang fanpage, 1 nhóm Zalo” với sự tham gia của 40 cán bộ, hội viên, phụ nữ

Chiều 9-9 (giờ địa phương), Chủ tịch Hội đồng Liên bang, Quốc hội Liên bang Nga Valentina Ivanovna Matvienko đã chủ trì Lễ đón chính thức Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Quay lên trên