Hội LHPN xã Thạnh Hội (TP.Tân Uyên): Ra mắt mô hình “Mỗi chi hội 1 trang fanpage, 1 nhóm Zalo”

Cập nhật: 10-09-2024 | 07:58:31

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Thạnh Hội vừa tổ chức ra mắt mô hình “Mỗi chi hội 1 trang fanpage, 1 nhóm Zalo” (ảnh) với sự tham gia của 40 cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Tại lễ ra mắt, Hội LHPN xã đã thông qua quyết định thành lập mô hình với 10 thành viên. Các thành viên của mô hình đã được tập huấn, hướng dẫn cách tạo lập và quản lý, điều hành trang Facebook và nhóm Zalo một cách hiệu quả trước khi ra mắt.

Mô hình góp phần tạo điều kiện luận lợi để Hội LHPN xã tuyên truyền kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với chị em hội viên và nhân dân. Qua đó, thu hút, tập hợp phụ nữ tham gia tổ chức hội, xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Mô hình cũng nhằm thực hiện chủ đề năm 2024 là “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội”.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên