Xã Tân Long, huyện Phú Giáo: Gặp mặt và tri ân các doanh nghiệp

Cập nhật: 10-09-2024 | 18:11:01

(BDO) Sáng 10-9, UBND xã Tân Long đã tổ chức hội nghị gặp mặt và tri ân các doanh nghiệp trên địa bàn xã năm 2024.

  Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo xã Tân Long đã thông tin nhanh tới các doanh nghiệp về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội và những đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển chung của xã trong những năm qua, đặc biệt là trong công tác an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới.

 Đại diện doanh nghiệp phát biểu

Các doanh nghiệp cũng chia sẻ nhiều ý kiến về những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như trình bày những kiến nghị và đề xuất với lãnh đạo xã những vấn đề liên quan đến công tác đấu thầu các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn, việc cải thiện môi trường đầu tư, các điều kiện mở rộng sản xuất, kinh doanh, …

 Lãnh đạo xã Tân Long tặng hoa tri ân doanh nghiệp

Lãnh đạo xã Tân Long đã ghi nhận và đánh giá rất cao tinh thần thẳng thắn, cởi mở, trao đổi, đống góp ý kiến có trách nhiệm của các doanh nghiệp để cùng nhau giải quyết, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn. Lãnh đạo xã Tân Long mong muốn đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp xã nhà sẽ tiếp tục đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức để vươn lên phát triển; qua đó đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa vào kết quả phát triển xinh tế - xã hội của địa phương.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên