Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Chính trị

Chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tạo nhiều dấu ấn lịch sử

Chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã thành công tốt đẹp, toàn diện, đạt được nhiều kết quả thực chất, làm sâu sắc và đưa quan hệ với Mông Cổ, Ireland, Pháp đi vào chiều sâu.

Bài 1: Quyết tâm, kiên định xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh

Sáng 22-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp vận động, tập hợp cựu quân nhân (CQN) giai đoạn 2019-2024.

Đảng và Chính phủ Lào nhất trí để tang cấp quốc gia ở Lào, gồm cả Đại sứ quán Lào và cơ quan đại diện ngoại giao Lào ở nước ngoài, treo cờ rủ và dừng hoạt động vui chơi ở mọi hình thức.

Sáng 22-7, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7

Lãnh đạo các đảng cộng sản trên thế giới đã dành những lời khâm phục cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người đã dành "cả cuộc đời cho sự nghiệp của Đảng, của đất nước và hạnh phúc của nhân dân."

Trong suy nghĩ của các chính trị gia thế giới, hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đậm nét bởi sự giản dị, khiêm tốn, nhân cách cao đẹp và khả năng lãnh đạo sáng suốt.

Sáng 22-7, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức khai mạc kỳ họp thứ 16 (thường lệ giữa năm 2024) để xem xét và đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2024...

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), sáng 22-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra trong 2 ngày (22 và 23-7). Dịp này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Lộc (ảnh)

Trước kỳ họp lần thứ 16 của HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, cử tri và nhân dân trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội.

Trong 2 ngày 20 và 21 - 7, Đoàn khối Các Cơ quan, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Bàu Bàng và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã phối hợp tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

Cách đây 11 năm, vào ngày 13-4-2013, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Bình Dương, kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng, Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ IX

Quay lên trên