Lãnh đạo tỉnh Bình Dương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Cập nhật: 22-07-2024 | 09:05:30

(BDO) Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), sáng 22-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Tham dự lễ viếng có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh...

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã thành kính dâng hoa, thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ, đồng bào đã hi sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời bày tỏ sự đau buồn và lòng tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, vì tuổi cao, bệnh nặng đã từ trần vào lúc 13 giờ 38 phút ngày 19-7. 

Tiếp nối truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã và đang ra sức phấn đấu, góp sức xây dựng quê hương phát triển bền vững, theo hướng thông minh, văn minh, hiện đại. 

Sau lễ dâng hương, lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã thắp hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.








Thu Thảo - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên