Tuổi trẻ khối Cơ quan và khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức các hoạt động tình nguyện tại tỉnh Đồng Tháp

Cập nhật: 21-07-2024 | 17:59:32

(BDO) Trong 2 ngày 20 và 21 - 7, Đoàn khối Các Cơ quan, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Bàu Bàng và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã phối hợp tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” - Ngày cao điểm xây dựng cảnh quan và môi trường nông thôn - Ngày Chủ nhật xanh lần 3 năm 2024 tại tỉnh Đồng Tháp.

 Đoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đoàn đã tổ chức hành trình về thăm địa chỉ đỏ, thăm cột mốc biên giới; dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: trao tặng 1.000 tập trắng, 60 phần quà (mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng) cho các cho trẻ em, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 5 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng tại xã Tân Hội, TP.Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

 Đoàn tham quan tại Khu di tích mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc

 Đoàn trao bảng tượng trưng tặng các công trình thanh niên

Đoàn cũng trao tặng Công trình thanh niên “Tuyến đường cờ Tổ quốc” với 200 lá cờ Tổ quốc, tổng giá trị hơn 10 triệu đồng; trao tặng 1 máy lọc nước trị giá 6 triệu đồng; tặng Công trình thanh niên “Tự hào một dãy non sông” với 10 tấm bản đồ Việt Nam...

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=105
Quay lên trên