Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Chính trị

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Quốc vương Brunei Haji Hassanal Bolkiah

Hai nhà lãnh đạo nhất trí phối hợp triển khai hiệu quả các cơ chế hợp tác song phương và Chương trình Hành động triển khai quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam-Brunei Darussalam giai đoạn 2023-2027.

Sau 2,5 ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm cao, trưa 6-6, Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Sáng 6-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Đại hội Đại biểu MTTQ huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029.

Tiếp tục hoạt động nghiên cứu, khảo sát sự tham gia cấp ủy của cán bộ nữ nhằm phục vụ cho Hội thảo khoa học “Giải pháp tăng cường cán bộ nữ tham gia cấp ủy đảng các cấp ở tỉnh Bình Dương hướng đến Đại hội lần thứ XIV của Đảng”...

Sáng 6-6, HĐND tỉnh khóa X đã tổ chức kỳ họp thứ 15 (chuyên đề). Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì kỳ họp.

Nhiệm kỳ 2019-2024, MTTQ Bắc Tân Uyên từ huyện đến cơ sở đã xây dựng được nhiều mô hình hiệu quả, tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân.

Ban Dân vận Thành ủy Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tập huấn thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024.

Thực hiện Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025

Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường thế giới (5-6) với tinh thần “Mỗi phụ nữ một cây xanh,

“Vận động được 200 bộ áo dài, đã trao tận tay cho 150 chị phụ nữ khó khăn” là con số sau 2 tháng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Với nhiệm vụ tập hợp, xây dựng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, những năm qua, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã huy động được sức mạnh tổng hợp

Đây là một trong những nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh trong kế hoạch đẩy mạnh triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số (CĐS) trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tính đến cuối tháng 5-2024, TP.Tân Uyên đã vươn lên hạng 2/9 trên huyện, thành phố của tỉnh về Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính

Quay lên trên