Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Nhiều nông dân, hợp tác xã cho biết đang gặp khó khăn về vốn để tái thiết sản xuất sau bão số 3 và thiếu đất để mở rộng những mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Qua phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi ở huyện Dầu Tiếng đã có nhiều tấm gương điển hình, tiên tiến. Một trong những điển hình là ông Lê Quang Minh, ngụ ấp Đất Đỏ, xã An Lập.

Theo quyết định của liên bộ Công Thương-Tài chính, kể từ 15 giờ ngày 15/11, giá xăng trong nước sẽ điều chỉnh tăng sau khi áp dụng quỹ bình ổn (BOG).

Sau gần 6 tháng kể từ khi xuất hiện ổ bệnh dịch tả heo châu Phi (DTHCP) đầu tiên vào ngày 20-5, đến nay Bình Dương cơ bản đã khống chế được bệnh DTHCP.

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), 10 năm qua huyện Dầu Tiếng đã nâng cấp, dặm vá, sửa chữa 221 tuyến đường với chiều dài trên 405km

Thời gian qua, nguồn vốn khuyến công của tỉnh ưu tiên cho các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp triển khai đổi mới dây chuyền máy móc, ứng dụng công nghệ vào sản xuất.

Trong những ngày qua, việc triển khai thực hiện kế hoạch chống gian lận, giả mạo nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu, trong đó có mặt hàng đồ gỗ xuất khẩu phải đưa vào “luồng đỏ”

Chiều 14-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ ký kết với Trường THPT chuyên Hùng Vương về thỏa thuận hợp tác thanh toán không dùng tiền mặt

Kết quả cuộc thăm dò mới đây do hãng tin Reuters thực hiện với hơn 100 nhà kinh tế cho thấy, đa số chuyên gia nhận định cuộc thương chiến Mỹ-Trung khó có thể kết thúc trong năm tới.

Sáng 14/11, với 90,48% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách trung ương năm 2020.

Thực hiện chương trình làm việc, sáng 14/11, các đại biểu Quốc hội biểu quyết Nghị quyết về phân bổ ngân sách Trung ương năm 2020.

Từ đầu năm đến nay, các cấp Hội Cựu chiến binh TX.Thuận An đã giới thiệu và giải quyết cho 115 hội viên vay các nguồn vốn ưu đãi như vốn Ngân hàng Chính sách xã hội

Quay lên trên