Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Ngày 4-10, Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm, vùng núi có nơi trời rét, Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, tập trung vào chiều và tối.

Là địa phương đang phát triển mạnh công nghiệp, tuy nhiên thời gian qua huyện Bàu Bàng còn gặp một số khó khăn, vướng mắc trong công tác thu phí nước thải.

Năm 2020, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bàu Bàng (chi nhánh) đã cơ bản đạt các mục tiêu đề ra.

Đây là hoạt động đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 19 - cuộc vận động "Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước" mà Thành ủy TP.HCM đã phát động năm 2018.

Năm 2020, công tác thanh tra, kiểm tra; tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng của Sở TN&MT đã thực hiện đúng kế hoạch đề ra.

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cho biết, năm 2020 đã kiểm tra công tác bảo vệ môi trường 238 lượt tại các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp (KCN), tăng 162 lượt, tương ứng 213% so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, thành phố tiếp tục triển khai công tác thu gom xử lý rác thải gắn với công tác kiểm tra, giám sát và xử lý các sai phạm, bảo đảm môi trường đô thị ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Năm 2020, công tác quản lý nhà nước về đất đai, xây dựng, môi trường của TP.Thuận An tiếp tục được quan tâm chỉ đạo thực hiện có hiệu quả.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia nhận định tình hình hạn mặn tại miền Tây có thể gay gắt trong tháng 2 và kéo dài đến đầu tháng 3, sau đó giảm dần.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 40/2019/ NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định về cải thiện chất lượng môi trường đã được quy định tại Nghị định số 19/2015/NĐ-CP ngày 14-2-2015.

Ngày 23-2, ông Ngô Chí Thắng, Phó Giám đốc Chi nhánh Xử lý chất thải, Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), cho biết trong những ngày qua đơn vị đã thu gom, vận chuyển và xử lý

Năm 2020, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (TT) đã nỗ lực, tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện bồi thường, hỗ trợ và tái định cư 7 công trình thuộc nguồn vốn ngân sách

Mỹ đã chính thức tham gia trở lại Hiệp định Paris, động thái cho thấy chính quyền ông Joe Biden đang nỗ lực đưa nước Mỹ dẫn dắt nỗ lực của cộng đồng quốc tế ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu.

Quay lên trên