Tổng lãnh sự Ấn Độ trồng cây hữu nghị tại TP.Bến Cát

Cập nhật: 11-10-2024 | 18:01:24

(BDO) Chiều 11-10, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh phối hợp với tỉnh Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức lễ trồng cây hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tại khuôn viên Trường Đại học Thủ Dầu Một cơ sở 2, phường Thới Hòa, TP.Bến Cát. Dự lễ có Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh - Madan Mohan Sethi; lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh và TP.Bến Cát cùng giảng viên, sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một. 

Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh - Madan Mohan Sethi cùng lãnh đạo các sở, ngành tham gia trồng cây

Tại buổi lễ, các đại biểu và sinh viên đã trồng nhiều cây Giáng Hương có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đây là loại cây thân gỗ cao lớn, màu hoa đẹp và hương thơm dịu, phù hợp trong không gian đô thị. 

Sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia trồng cây

Việc lựa chọn cây Giáng Hương cũng là biểu tượng cho sự bền vững, trường tồn. Qua đó, góp phần truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường sống, đồng thời thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=150
Quay lên trên