Xây dựng phương án chỉ đạo, điều hành, quản lý rừng hiệu quả nhất

Cập nhật: 01-07-2024 | 18:40:25

(BDO) Chiều 1-7, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đã đi khảo sát hiện trạng các khu rừng phòng hộ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

 Ông Mai Hùng Dũng làm việc với lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo huyện Dầu Tiếng chiều 1-7

 Theo đó, đoàn đã đến khảo sát và tìm hiểu hiện trạng Khu di tích lịch sử rừng Kiến An (xã An Lập). Tại đây, đoàn đã nghe Ban quản lý khu di tích báo cáo hiện trạng, công tác đầu tư, quản lý rừng và các công trình văn hóa, lịch sử thuộc khu di tích. Tiếp đó, đoàn đã đi khảo sát hiện trạng, kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại rừng phòng hộ núi Cậu.

Làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các ban, ngành liên quan và lãnh đạo huyện Dầu Tiếng, ông Mai Hùng Dũng cho biết mục đích của chuyến khảo sát để đánh giá lại hiện trạng các khu rừng, công tác quản lý, phòng cháy chữa cháy… nhằm hoàn thiện Đề án thành lập Ban quản lý rừng tỉnh Bình Dương. Từ báo cáo của các sở, ngành, địa phương và tình hình thực tế từ chuyến đi khảo sát, UBND tỉnh sẽ có phương án chỉ đạo, điều hành, quản lý rừng sao cho hiệu quả nhất.

Hồng Nga - Văn Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=486
Quay lên trên