Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Ngày 4-10, Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm, vùng núi có nơi trời rét, Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, tập trung vào chiều và tối.

Các nhà khoa học ngày 18-2 cho biết ô nhiễm không khí khiến 160.000 người chết ở 5 thành phố đông dân nhất thế giới trong năm 2020 và gây thiệt hại 85 tỉ USD.

Trong những năm qua, công tác bảo vệ tài nguyên nước luôn được các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh quan tâm.

Ứng dụng công nghệ thông tin đang là một trong những nhiệm vụ trọng yếu về chuyển đổi số, đổi mới toàn diện ngành tài nguyên và môi trường, áp dụng khoa học công nghệ, sáng tạo và thu hút nhân lực chất lượng cao

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Bắc Bộ có sương mù và sương mù nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Trung Bộ và Nam Bộ trời nắng, nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.

Từ 29 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Tân Sửu, thời tiết có sự biến đổi nhẹ do ảnh hưởng của không khí lạnh, song chủ yếu vẫn là nắng đẹp, thuận lợi cho mọi hoạt động ngoài trời.

Hai ngày cuối tuần (6-7/2), khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét về đêm và sáng, trưa chiều trời nắng, các khu vực khác ngày nắng ráo.

Thực hiện xây dựng TP.Thuận An trở thành thành phố xanh, sạch, đẹp, văn minh, hiện đại, Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố đã triển khai nhiều mô hình đạt hiệu quả, đặc biệt là mô hình “khu phố, ấp không rác”.

ăm 2020, Phòng Tài nguyên và Môi trường (TNMT) TP.Thuận An đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới”.

Ngày và đêm 3/2, nhiều khu vực trong cả nước có mưa, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Tây Nguyên trời tiếp tục rét về đêm và sáng sớm; Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, sáng có sương mù.

Sáng 29-1, UBND TP.Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết Kế hoạch bảo vệ môi trường (BVMT) giai đoạn 2016-2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2021-2025.

Theo Văn Phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) tỉnh, năm 2021 VPĐKĐĐ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Nhà nước giao, xây dựng hình ảnh tốt, chính quyền của dân, do dân và vì dân, mang lại uy tín và sự hài lòng...

Theo UBND TP.Dĩ An, trong năm 2020 công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (CNQSDĐ) và công nhận các vị trí đất công được thành phố tập trung, quan tâm thực hiện.

Quay lên trên