Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Ngày 4-10, Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm, vùng núi có nơi trời rét, Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, tập trung vào chiều và tối.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 148/2020/ NĐ-CP ngày 18-12-2020 (Nghị định 148) sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 43/2014/ NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia, bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Từ ngày 28/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ

Tọa đàm “Giải quyết vấn đề chất lượng không khí: từ Hoa Kỳ tới Việt Nam” được tổ chức tại Hà Nội nhằm chia sẻ kinh nghiệm của Hoa Kỳ về quản lý môi trường và kiểm soát chất lượng không khí ở Việt Nam.

(BDO) Ngay sau khi nhận được tin báo về cá chết trắng trôi dạt ra kênh Bưng Cải ở phường Hiệp Thành, bốc mùi hôi thối, Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Thủ Dầu Một

(BDO) Sáng 21-1, người dân sống dọc bờ kênh Bưng Cải (đường Ngô Quyền, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) nhìn thấy cá chết nổi trắng trên kênh kéo dài hơn 1km, bốc mùi hôi thối.

Năm 2020, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã hoàn thành công tác kiểm kê đất đai năm 2019 giúp cho tỉnh xác định được hiện trạng diện tích quỹ đất tự nhiên của các đơn vị hành chính

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, vùng núi có mơi dưới 8 độ, trong khi Hà Nội nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày và đêm 19/1, Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An trời rét đậm, rét hại vào sáng và đêm.

Dự báo thời tiết hôm nay 18.1.2021, sau các tỉnh Bắc bộ, bắc Trung bộ, khối không khí lạnh cường độ mạnh tiếp tục ảnh hưởng lan rộng đến các tỉnh trung và nam Trung bộ gây mưa, rét ở khu vực này.

Ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường khiến nhiệt độ các tỉnh miền núi phía Bắc tiếp tục xuống thấp, dao động ở mức 4-7 độ C; nguy cơ xuất hiện mưa tuyết ở vùng núi cao Lào Cai và Lai Châu.

Sáng 16-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.TDM đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh.

Nhiệt độ ngày và đêm chênh nhau nhiều, cảm giác rét buốt vẫn xuất hiện về đêm, sáng sớm và trạng thái này duy trì đến ngày 16/1, trước khi đón đợt không khí lạnh mới.

Quay lên trên