Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Ngày 4-10, Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm, vùng núi có nơi trời rét, Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, tập trung vào chiều và tối.

Ngày 4-1, bà Nguyễn Thị Tuyến, Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Bình Dương cho biết, mặc dù đã bước vào mùa khô nhưng trong tháng 12 vẫn có một vài ngày xuất hiện mưa rào và dông...

Thủ tướng lưu ý thời điểm tổ chức phát động “Tết trồng cây” phải phù hợp với mùa vụ trồng cây, trồng rừng của từng vùng sinh thái để đảm bảo cây sau khi trồng đạt tỷ lệ sống cao, sinh trưởng tốt.

Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói chung và TP.Dĩ An nói riêng xảy ra một vài vụ cháy liên quan đến ngành nghề kinh doanh phế liệu, gây thiệt hại về tài sản, gây ô nhiễm môi trường.

Trong năm 2020, Sở TN&MT đã đẩy mạnh giám sát phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn đối với 12 tổ chức, cá nhân dọc theo tuyến quốc lộ 13 và các địa phương trong kế hoạch của UBND tỉnh...

Theo Sở TN&MT, năm 2020 sở đã kiểm tra, xác nhận việc thực hiện các công trình bảo vệ môi trường phục vụ giai đoạn vận hành theo báo cáo đánh giá tác động môi trường 20 doanh nghiệp (DN), trong đó cấp giấy xác nhận cho 13 DN

Không khí lạnh mạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ và các nơi khác ở Nam Trung Bộ, do ảnh hưởng nên các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

Ngày và đêm 27/12, Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, có mưa vài nơi, trời rét; khu vực vùng núi phía Tây Bắc Bộ có nơi dưới 10 độ C.

Ngày 25-12, tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Bình Dương, cho biết trong các ngày từ 29 đến 31-12, mực nước hạ lưu sông Sài Gòn sẽ ở mức đỉnh triều cường, buổi sáng từ 5 - 7 giờ, buổi chiều từ 18 - 20 giờ.

Từ ngày 30/12, Bắc Bộ sẽ đón đợt rét đậm, rét hại thứ 2 của mùa Đông năm nay với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ C, vùng núi 5-8 độ C, vùng núi cao dưới 3 độ C, thậm chí có nơi dưới 0 độ C.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn nguyên, nhiên vật liệu, năng lượng cũng như giảm thiểu phát thải ô nhiễm môi trường, Công ty TNHH FMC Việt Nam (TP.Dĩ An)

Năm 2020, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tập trung thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với 16 công trình,

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, trong năm 2020 các khoản thu liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường đạt 10.237 tỷ đồng, tăng 2.987 tỷ đồng so với năm 2019,

Quay lên trên