Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Thực hiện phong trào “Chống rác thải nhựa” theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND TX.Dĩ An đã vận động các đơn vị là trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi

Dự báo trong 12 giờ tới, bão số 5 di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 15-20km, đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa.

Do ảnh hưởng của bão, khu vực tỉnh Bình Dương trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày có lúc giảm mây, nắng yếu.

Vùng áp thấp xuất hiện gần Biển Đông sáng 28-10 được dự báo mạnh thành áp thấp nhiệt đới sau đó thành bão, gây mưa lớn ở miền Trung.

Hội nghị phát động phong trào giảm thiểu rác thải nhựa và trao giải thưởng môi trường Bình Dương năm 2019 diễn ra cuối tuần qua là hoạt động rất có ý nghĩa.

UBND tỉnh vừa trao giải thưởng môi trường cho 15 cá nhân, tổ chức và cộng đồng có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2019.

Thống kê của Chương trình môi trường của Liên hiệp quốc cho thấy Việt Nam đứng thứ 4 trên thế giới về rác thải nhựa, sau Trung Quốc, Indonesia và Philippines.

Sáng 25-10, Ban Dân vận Thị ủy TX.Dĩ An phối hợp với Phòng Tài nguyên - Môi trường và Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thị xã tổ chức diễn đàn “Ngành tài nguyên - môi trường lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019.

Sáng 25-10, Sở Tài nguyên - Môi trường đã tổ chức lễ phát động phong trào giảm thiểu rác thải nhựa.

Với mục tiêu phát triển bền vững, Bình Dương luôn xác định phát triển kinh tế phải gắn với bảo vệ môi trường

Sau 3 năm thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường (giai đoạn 2016-2020), TX.Thuận An đã thực hiện đạt 7/9 nhiệm vụ trọng tâm.

Bộ trưởng Borne nhấn mạnh EDF không quyết định chính sách năng lượng của Pháp, và việc xây thêm lò phản ứng hạt nhân vẫn chưa được quyết định.

Quay lên trên