Huyện Phú Giáo: Rà soát, bổ sung kế hoạch ứng phó kịp thời trong trường hợp xảy ra thiên tai

Cập nhật: 18-06-2024 | 19:59:43

(BDO) Chiều 18-6, UBND huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) năm 2023; triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Đại biểu thảo luận tại hội nghị

Năm 2023, công tác PCTT-TKCN được huyện Phú Giáo thực hiện nghiêm túc theo quy định; việc theo dõi tình hình khí tượng thủy văn, cảnh báo, dự báo thiên tai, xả lũ hồ chứa... được thực hiện chặt chẽ, kịp thời thông báo đến các địa phương và nhân dân biết để tổ chức phòng, tránh có hiệu quả.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích đánh giá làm rõ những kết quả đã đạt được; những tồn tại hạn chế, khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả công tác PCTT-TKCN năm 2024.

Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT-TKCN năm 2023

Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn rà soát, bổ sung kế hoạch, phương án ứng phó thiên tai theo các cấp độ rủi ro; chuẩn bị danh sách lực lượng, trang thiết bị tại chỗ để chủ động ứng phó kịp thời trong trường hợp thiên tai xảy ra...

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng 4 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT-TKCN năm 2023.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=533
Quay lên trên