Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Trong 9 tháng năm 2019, công tác thanh tra, kiểm tra của Sở Tài nguyên và Môi trường đã đạt kết quả tốt

Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) vừa có Công văn số 4798/BTNMT-TCCB gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc cung cấp thông tin về tình hình giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực TN-MT.

Từ đầu năm đến nay, Đội kiểm tra liên ngành về tài nguyên và môi trường đã thực hiện kiểm tra đối với 24 đơn vị trên địa bàn tỉnh, gồm 5 đơn vị chuyển từ năm 2018 sang, 19 đơn vị mới kiểm tra.

UBND tỉnh vừa phát động phong trào giảm thiểu chất thải nhựa trong cơ quan hành chính, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bầu trời trên một tỉnh của Indonesia đã chuyển sang màu đỏ như máu vào cuối tuần rồi do các vụ cháy rừng lan rộng đang hoành hành nước này. Dân mạng thậm chí so sánh nơi đây với sao Hỏa.

Ngày 23-9, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã có thông báo đến Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn các huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên,

Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trong 3-6 giờ tới, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có nguy cơ xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông và Ninh Thuận.

Trong hai ngày 19 và 20-9, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh liên tục phát đi các thông báo về tình hình xả tràn điều tiết của hồ thủy điện Trị An và hồ Srok Phu Miêng

Từ đầu năm đến nay, Sở Tài nguyên - Môi trường đã thực hiện tốt công tác tham mưu xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật.

Từ đầu năm đến nay, Sở Tài nguyên - Môi trường đã thực hiện thanh, kiểm tra theo kế hoạch và đột xuất đối với 137 đơn vị, kết quả đã xử phạt vi phạm hành chính 51 đơn vị với tổng số tiền 10,9 tỷ đồng

Theo kế hoạch, trong thời gian tới Sở Tài nguyên - Môi trường sẽ áp dụng và thực hiện nghiêm các quy định liên quan đến tài nguyên khoáng sản

Thời gian qua, công tác quản lý nhà nước về môi trường được Sở TN-MT chú trọng, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao tính hiệu lực và hiệu quả.

Quay lên trên