Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Bão Podul vào biển Đông với sức gió tối đa 75 km/h (cấp 8) và đang hướng đến quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Theo thông báo nhanh của cơ quan khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 4 đã hình thành trên biển Đông và đang di chuyển vào đất liền, sức gió cấp 8 (60-75km/giờ) và đang mạnh dần lên.

Các địa phương thông báo cho chủ các phương tiện tàu, thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của bão để thoát ra hoặc không đi vào vùng nguy hiểm.

Tình hình cháy rừng tại Amazon chưa có dấu hiệu thuyên giảm khi đang xuất hiện thêm hàng trăm đám cháy mới nhất trong ngày hôm qua 24/8.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều 22-8 ở vùng biển phía Đông đảo Luzon, Philippinse đang có một cơn bão hoạt động và có tên quốc tế là Bailu.

Thực tế cho thấy, dù đã có kế hoạch điều chỉnh, được HĐND tỉnh thông qua nhưng vẫn có nhiều thay đổi, phát sinh cần điều chỉnh bổ sung

Công tác thống kê, kiểm kê đất đai là một trong 15 nội dung quan trọng trong công tác quản lý nhà nước về đất đai đã được quy định cụ thể tại Điều 22 Luật Đất đai năm 2013.

Ngày 21-8, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Hội nghị Phản biện xã hội về chủ trương tiếp tục khai thác mỏ đá

Bộ Công thương vừa ban hành Thông tư số09/2019/TT-BCT quy định về quản lý an toàn đập, hồ chứa thủy điện. Thông tư có hiệu lực thi hành từ ngày 21-8-2019.

Ngày 31-7-2019, Chính phủ đã ban hành Nghị định 67/2019/ NĐ-CP quy định về phương pháp tính, mức thu tiền cấp quyền khai thác khoáng sản (gọi tắt là Nghị định 67/2019/ NĐ-CP).

Sáng 12-8, Sở Công thương đã làm việc với các doanh nghiệp về việc xin chấp thuận chủ trương khảo sát, nghiên cứu đầu tư

Đề án “Nâng cao chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018-2019”

Quay lên trên