Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Hệ thống Siêu thị Co.opmart Bình Dương vừa triển khai thực hiện gói các loại rau, củ, quả bằng lá chuối tươi.

Trận động đất 3,8 độ tại huyền miền núi Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa chiều 4/4 khiến nhà cửa nhiều hộ dân rung lắc, học sinh tại một số trường học hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi lớp.

Những năm gần đây, tại nhiều sông, rạch trên địa bàn tỉnh xảy ra tình trạng lục bình bùng phát làm cản trở giao thông đường thủy, ảnh hưởng dòng chảy tự nhiên của các sông, rạch.

Trang mạng Straitstimes của Singapore ngày 3/4 đã đăng bài báo ca ngợi một số siêu thị Việt Nam tích cực bảo vệ môi trường thông qua việc hưởng ứng chiến dịch sử dụng các sản phẩm không làm từ nhựa để bọc, gói rau.

(BDO) Đúng 20g30 phút tối 30-3, tại khu vực ngã sáu Trung tâm TP Thủ Dầu Một, cùng người dân trong cả nước với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất”,

Xuất phát từ thành phố Sydney, Australia từ năm 2007, Giờ Trái Đất đến nay đã lan tỏa tới hơn 7.000 thành phố thuộc 188 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tiếp nối thành công qua 10 năm thực hiện chiến dịch Giờ Trái đất, người dân Bình Dương nói riêng và khách hàng sử dụng điện nói chung đã thấy được ý nghĩa, mục đích của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Bộ Công thương kêu gọi tất cả người dân, gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội cùng đồng hành và hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2019 bằng các hành động cụ thể như tắt đèn và các thiết bị điện khi không cần thiết sử dụng

Song song với việc phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Bình Dương đang phải đối mặt với nguy cơ cạn kiệt và ô nhiễm tài nguyên nước dưới đất.

Với chủ đề “Nước cho tất cả - Không để ai bị bỏ lại phía sau,” Ngày Nước thế giới và Tuần lễ Nước Quốc tế Việt Nam năm 2019 đã được tổ chức vào sáng 22/3,

Nước sạch - vệ sinh môi trường đang là vấn đề nóng mang tính toàn cầu. Vì vậy, chủ đề Ngày Nước thế giới năm 2019 được Liên hợp quốc đặt ra là “Water for all - Leaving no one behind”

Theo tin cảnh báo triều cường vùng hạ lưu sông Sài Gòn ngày 18-3-2019 của Đài Khí tượng Thủy văn Bình Dương, trong các ngày từ 22 đến 24-3

Quay lên trên