Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Theo Kế hoạch xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến ngành TN&MT tỉnh Bình Dương giai đoạn (2017-2020), ngành đã đề ra các tiêu chí thi đua, cụ thể không mất đoàn kết nội bộ; không có đơn thư khiếu nại, tố cáo;...

Sáng 7-3, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi tập huấn triển khai các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường (BVMT) cho 700 học viên là những cán bộ đang làm công tác quản lý môi trường tại doanh nghiệp.

Điều 58 Luật Đất đai năm 2013 và Điều 68 Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15-5-2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai, quy định ký quỹ là một trong những điều kiện để thẩm định nhu cầu sử dụng đất

Từ tháng 3 đến hết tháng 7-2018, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh trên cả nước.

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch thu thập dữ liệu tài nguyên và môi trường (TN&MT) năm 2018 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 04/2018/QĐ-UBND về việc quy định giá nước cho sinh hoạt đô thị và sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ năm 2018-2022.

Theo quy định tại Điều 19 và Điều 31 Luật Bảo vệ môi trường (BVMT), các dự án đầu tư trước khi triển khai dự án, phương án sản xuất, kinh doanh, dịch vụ phải lập báo cáo đánh giá tác động môi trường/kế hoạch BVMT

Theo tin cảnh báo triều cường vùng hạ lưu sông Sài Gòn của Đài Khí tượng Thủy văn Bình Dương, từ ngày 3 đến 5-3, mực nước hạ lưu sông Sài Gòn sẽ ở mức đỉnh triều cường.

Liên minh châu Âu (EU) sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng, ​giúp nhiều người dân vùng ​nông thôn được tiếp cận với lưới điện quốc gia.

Từ ngày 26/2 đến 3/3, Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia sẽ đăng cai tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Ủy ban Bão và các hoạt động liên quan, với sự tham dự của

Ngày 25/2, tại Lăng Kinh Dương Vương (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh), Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường, UBND tỉnh Bắc Ninh phối hợp tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Quỹ Bảo vệ môi trường vừa tổng kết kết quả hoạt động năm 2017 và phê duyệt kế hoạch, phương hướng hoạt động năm 2018.

Quay lên trên