Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Thủ đô Hà Nội ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù; sáng sớm và đêm trời lạnh; nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C, nhiệt độ cao nhất 31-33 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng sớm 29/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết Bắc bộ và Bắc Trung bộ.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Trung tâm Quan trắc - Kỹ thuật TN&MT cho biết, năm 2017, doanh số các hợp đồng đã ký kết trên các lĩnh vực hoạt động tư vấn, quan trắc, tư vấn về môi trường đều vượt kế hoạch đề ra.

Tại Nghị định số 123/2017/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành đã bổ sung quy định về cách xác định tiền thu đất đối với đơn vị sự nghiệp công lập.

Sở Công thương phối hợp với Lữ đoàn Phòng hóa 87 - Bộ Tư lệnh Hóa học vừa tổ chức lớp huấn luyện kỹ năng ứng phó sự cố hóa chất.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 23/1 các tỉnh phía Bắc vẫn còn sương mù vào sáng sớm, có mưa nhỏ vài nơi do tác động của gió Đông ẩm.

Năm 2017, Trung tâm Quan trắc - Kỹ thuật và Tài nguyên môi trường thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức quan trắc tuân thủ và giám sát tự động 63 trạm quan trắc, trong đó có 59 trạm đã được lắp đặt thiết bị...

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp vừa nghiệm thu cơ sở Đề án “Hỗ trợ nâng cấp hệ thống xử lý ô nhiễm môi trường (nước thải)” ở Công ty Cổ phần Đất Mỹ.

Chủ động, sáng tạo trong xây dựng chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đưa ra những dự định phấn đấu tiếp theo cho năm 2018…

Ngày 15/1, Thị trưởng thủ đô London của Anh, ông Sadiq Khan cho biết chất lượng bầu không khí của thành phố này hiện được đánh giá là sạch nhất trong vòng 10 năm trở lại đây.

Biến đổi khí hậu tác động đến các thành phần môi trường tự nhiên, xã hội và sức khỏe con người với mức độ khác nhau.

Vào lúc 6 giờ 21 phút ngày 9-1, trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã xảy ra trận động đất với cường độ 4,3 độ ​Richter.

Sáng sớm nay (9/1), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và trung Trung Bộ; tại Vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 8, giật cấp 10.

Quay lên trên