Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Thủ đô Hà Nội ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù; sáng sớm và đêm trời lạnh; nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C, nhiệt độ cao nhất 31-33 độ C.

Từ ngày 15-1-2018, Nghị định số 139/2017/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đầu tư xây dựng;

Sở Tài nguyên và Môi trường đã triển khai nhiều biện pháp nhằm kiểm soát tình trạng xả lén các chất thải chưa qua xử lý ra môi trường của các doanh nghiệp.

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tập huấn triển khai các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường (BVMT) cho hơn 500 cán bộ đang làm công tác quản lý môi trường tại các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Tân Uyên ...

Chiều tối 19-12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, triều cường đạt đỉnh vượt mức báo động 3 đã gây ngập nhiều khu vực trũng thấp, nhiều tuyến đường bị ngập sâu

Với tốc độ 15-20 km mỗi giờ, chiều mai bão Kai Tak sẽ vào biển Đông, duy trì sức gió tối đa 75 km/giờ (cấp 8).

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc tăng cường công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) về đất đai và xây dựng.

Sáng 14-12, tại Khu giải trí Hòa Bình (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đã diễn ra tọa đàm “Người cao tuổi với môi trường”.

Tại Nghị định số 123/2017/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 14-11-2017 đã bổ sung quy định về cách xác định tiền thu đất đối với đơn vị sự nghiệp công lập.

Thông tư áp dụng đối với các cơ quan quản lý nhà nước về khoáng sản; tổ chức, cá nhân thực hiện điều tra cơ bản địa chất về khoáng sản và hoạt động khoáng sản.

Sáng nay 14-12, áp thấp nhiệt đới hoạt động trên khu vực phía đông miền trung Philippines đã mạnh lên thành bão, có tên quốc tế là KAI-TAK.

Trong hai năm qua, tác động của biến đổi khí hậu đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất và đời sống của người dân tỉnh Ninh Thuận, trong đó có tình trạng hạn hán.

Để chủ động trong công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố (UPSC), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định số 544/QĐ-UBND ngày 22-2-2011 về Kế hoạch tổng thể UPSC môi trường

Quay lên trên