Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh về việc thực hiện Tết trồng cây đời đời nhớơn Bác Hồ kính yêu, UBND 2 xã Thanh An và An Lập (Dầu Tiếng)

Ngày 27-1 (tức 30 tháng chạp âm lịch), Đoàn kiểm tra của Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản Bình Dương phối hợp Chi cục Quản lý thị trường đã kiểm tra phát hiện 1 cơ sở chế biến trà

Trong 61 doanh nghiệp đạt Sách Xanh Bình Dương, có thể nói, 2 Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam và Uchihashi Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài luôn chú trọng sản xuất kinh doanh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay (8/2) các tỉnh phía Đông Bắc Bộ đang có nơi mây dày nhất, nên thời gian nắng xuất hiện rất ngắn.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3613/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch tài nguyên nước tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2025, tầm nhìn đến năm 2035.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (6/2) hầu hết các khu vực trên cả nước đều có mưa vài nơi, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù, ngày nắng.

Tính đến nay, huyện Bàu Bàng đã xây dựng được 6 tổ tự quản bảo vệ môi trường với 441 thành viên, trong đó xã Cây Trường có 4 tổ, xã Trừ Văn Thố có 1 tổ và xã Lai Uyên có 1 tổ.

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn, tình hình thời tiết khu vực Nam bộ vẫn rất khó lường trong 7 ngày tới, bất chấp cơn mưa bất thường vào ngày mùng 6 tết (mùng 2-2 dương lịch).

Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp rãnh áp thấp có trục ở khoảng 6-9 độ vĩ Bắc nên ở khu vực Bắc Biển Đông

Trong tổng số 10 sự kiện nổi bật của Việt Nam năm 2016 do TTXVN bình chọn, có đến hai sự kiện thuộc về lĩnh vực môi trường.

Tất cả nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch, chỉ tiêu đề ra trong năm 2016 của ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) Bình Dương đều đạt và vượt so với nghị quyết của tỉnh đề ra.

Quay lên trên