Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

Đây là một trong những nội dung của Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số nghị định quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai do Bộ Tài nguyên và Môi trường soạn thảo đang trình Chính phủ.

Từ đầu năm đến nay, Thanh tra SởTài nguyên và Môi trường đã tiến hành thanh, kiểm tra đối với 161 đơn vị; trong đó, thanh kiểm tra theo kế hoạch thanh kiểm tra của sở năm 2016 là 59 đơn vị,

5 tháng gần đây, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên đã triển khai thực hiện công tác cập nhật, chỉnh lý thông tin biến động về đất đai. Kết quả có 152 thửa đất được đăng ký đất đai...

Nồng độ carbon dioxide (CO2) trong khí quyển đang gia tăng một cách nhanh chóng và đã lên mức cao kỷ lục trong năm 2015 chủ yếu do ảnh hưởng từ hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino

Thời gian qua, cử tri trong tỉnh đã có nhiều phản ánh xung quanh vấn đề về môi trường. Hiện các ngành chức năng trong tỉnh đã và đang vào cuộc nhằm xử lý tốt vấn đề này.

“Hiện nay, Việt Nam đang chịu tác động nặng nề của biến đổi khí hậu, đồng thời là quốc gia có lượng phát thải khí nhà kính (CO2) cao hơn các nước đang phát triển trên thế giới.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (24/10), Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa to và dông, khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Ngày 19-10, Chính phủ Đức đã thông qua dự luật thành lập một quỹ nhà nước để đảm bảo lưu trữ chất thải hạt nhân khi nước này đóng hoàn toàn các nhà máy điện hạt nhân vào năm 2022.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, sau thời gian điều tra, khảo sát tại 86 doanh nghiệp (DN) với tiêu chí đánh giá dựa trên việc tuân thủ pháp luật bảo vệ môi trường (BVMT) Việt Nam

5 năm phát động thực hiện mục tiêu bảo vệ môi trường, Ban Công tác mặt trận khu phố 2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã lan tỏa rộng khắp, người dân chung tay BVMT.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, một siêu bão đang hoạt động trên vùng biển ngoài khơi đảo Luzon (Philippines) và có tên quốc tế là Haima.

Chiều 17-10, tâm bão số 7 (Sarika) cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 120km về phía đông bắc. So với dự báo trước đó, bão có xu hướng di chuyển chếch về phía bắc, hướng vào tỉnh Quảng Ninh.

Quay lên trên