Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

(BDO) Theo báo cáo nhanh của Văn phòng thường trực – Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Dương, vào hồi 13 giờ ngày 17-10

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hồi 4 giờ ngày 17/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,9 độ Vĩ Bắc; 115,2 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 320km về phía Đông.

Theo thông tin cảnh báo ngày 16-10-2016 của Đài Khí tượng Thủy văn Bình Dương, trong các ngày từ ngày 17 và 18-10, mực nước hạ lưu sông Sài Gòn sẽ ở mức đỉnh triều cường.

8h ngày 16-10, bão Sarika đã vượt qua đảo Luzon (Philippines) vào biển Đông với sức gió tối đa 165 km/h (cấp 14), tăng 2 cấp so với tối qua và đang thẳng tiến đến quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Sarika đang hoạt động trên vùng biển phía đông Philipines và khả năng trở thành cơn bão thứ bảy vào biển Đông trong năm nay.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, áp thấp nhiệt đới đang di chuyển theo hướng Tây, hướng vào bờ biển các tỉnh Trung Trung Bộ

Hiện nay có 6 huyện, thị đăng ký các công trình, dự án đầu tư theo hình thức BT với tổng cộng 26 công trình; trong đó, 3 dự án được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương lập nghiên cứu, đề xuất dự án đầu tư.

Hàng năm, trung tâm cũng tiếp tục thu thập từ các đơn vị và bảo quản hơn 300m giá tài liệu, chủ yếu là những tài liệu thuộc các lĩnh vực chuyên ngành TN&MT và khối tài liệu hành chính.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên vẫn còn 20 điểm hoạt động khai thác khoáng sản với tổng diện tích 612,51 ha

Chiều 12-10, TX.Thuận An đã tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác vệ sinh môi trường.

Số liệu thống kê mới nhất từ Bloomberg New Energy Finance công bố ngày 10/10 cho biết đầu tư toàn cầu vào năng lượng sạch trong quý 3 vừa qua đã giảm xuống mức thấp kỷ lục kể từ năm 2013

UBND phường Thạnh Phước vừa tổ chức đợt ra quân dọn vệ sinh môi trường, hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2016 với chủ đề “Hãy hành động vì một môi trường không rác”.

Quay lên trên