Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

Vùng biển xã Nhơn Lý và Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định là những nơi có nhiều cảnh quan biển, đảo đa dạng, trong đó phải kể đến rùa biển và rạn san hô phong phú, hoang sơ.

Trung tâm Công nghệ thông tin - Lưu trữ tài nguyên và môi trường là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường hiện đang lưu trữ bảo quản hàng trăm mét giá tài liệu ngành tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh ban hành Văn bản số 2513/ UBND-KTN về việc tăng cường công tác bảo vệ môi trường nước mặt sông Thị Tính.

Sáng 24 – 8, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về bảo vệ môi trường do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì.

Chiều 23-8, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh có buổi làm việc với Công ty ​trách nhiệm hữu hạn Gang thép Hưng nghiệp Formosa để nghe báo cáo đánh giá tác động môi trường

Sáng qua (22-8), tại TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội và UBND tỉnh Quảng Trị

Chuyên gia hàng đầu về Mekong khẳng định các đập thủy điện của Trung Quốc giữ lại nước nhằm giảm lũ ở hạ nguồn gây tác động xấu đối với Việt Nam.

Bắc Bộ và khu vực Hà Nội có mưa vừa, mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong 3 giờ vừa qua, bão số 3 di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, tốc độ 15 km/h.

Với mục tiêu đến năm 2020 sẽ phân loại tại nguồn 80% khối lượng chất thải rắn (CTR); thu gom và xử lý đạt 95% tổng lượng CTR sinh hoạt, trong đó 85% được tái chế, tái sử dụng;

2 tháng gần đây, TX.Tân Uyên đã huy động các lực lượng cơ quan, ban ngành đoàn thể ra quân làm vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh số xuất huyết, virut zika và tay chân miệng…

Chiều 17-8, áp thấp nhiệt đới ở bắc Biển Đông đã mạnh lên thành bão số 3.

Quay lên trên