Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Quốc tế

Quá nhiều xung đột xảy ra trong "Ngày quốc tế phi bạo lực" của Liên hợp quốc

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nhấn mạnh: “Phi bạo lực là sức mạnh lớn nhất mà nhân loại có thể có, mạnh hơn bất kỳ vũ khí nào. Cùng nhau, chúng ta hãy xây dựng các thể chế để hỗ trợ tầm nhìn cao cả đó.”

Tổng thống Putin nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì sự phát triển năng động của mối quan hệ Nga-Việt trong nhiều lĩnh vực, bất chấp những khó khăn, phức tạp liên quan đến đại dịch COVID-19.

Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) kêu gọi các quốc gia bảo đảm rằng vắcxin phòng ngừa COVID-19 được cung cấp cho tất cả những người có nguy cơ mắc bệnh trên toàn thế giới.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan vừa khuyến cáo công dân Việt Nam tại Thái Lan chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Hơn 2/3 nghị sỹ tại Hạ viện Mỹ đã bỏ phiếu bác quyết định phủ quyết của Tổng thống Donald Trump đối với Đạo luật Chi tiêu Quốc phòng (NDAA) cho năm tài chính 2021 trị giá 740 tỷ USD.

Tại viện dưỡng lão Steglitz ở thủ đô Berlin, bà Gertrud Haase, 101 tuổi, cư dân lớn tuổi nhất và là người Berlin đầu tiên được tiêm chủng trước sự chứng kiến của thượng nghị sỹ Dilek Kalayci.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, tất cả hành khách đã được kiểm tra y tế và đưa đi cách ly y tế theo quy định.

Trong bức thư gửi tới Tổng Thư ký Liên hợp quốc, Syria cho biết Israel đã bắn một loạt tên lửa qua không phận của Liban và nhằm vào tỉnh Hama của Syria vào rạng sáng 25/12.

Chủ tịch EC Ursula von der Leyen đánh giá hai bên đã nỗ lực cùng nhau để đạt được thỏa thuận thay vì chia rẽ, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục hợp tác với Anh trong mọi lĩnh vực.

Nhà Trắng thông báo Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phủ quyết Đạo luật Chi tiêu Quốc phòng (NDAA) cho năm tài chính 2021 trị giá 740 tỷ USD.

Ông Miller và Tổng thống Ghani đã thảo luận về vòng đàm phán đang diễn ra với lực lượng Taliban, điều mà Bộ Quốc phòng Mỹ gọi là "cơ hội lịch sử" để đạt được hòa bình tại Afghanistan.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, du học sinh đã hoàn thành chương trình học không có nơi lưu trú và các trường hợp đặc biệt khác.

Quay lên trên