Ống kính

Một số hộ dân hai bên đường Lê Hồng Phong (TP.Thủ Dầu Một) phản ánh những thanh sắt trước đây được dùng để bảo vệ gốc cây xanh nhưng thời gian gần đây không biết đơn vị nào đã cắt bỏ chúng.

Khu đất trống trống trên Đại lộ Bình Dương, cạnh Đại lý Hyundai Bình Dương, đoạn thuộc khu phố 7, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một thường xuyên bị đổ rác thải nên đã được lắp khung thép, vách tole để ngăn ngừa.

Khoảng 17 giờ ngày 28-2, một số người dân tập kết và đốt rác ngay cạnh cây dầu trồng trên vỉa hè đường Mỹ Phước - Tân Vạn, trước một cơ sở kinh doanh lốp xe ô tô thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.

Mặc dù tại hai đầu cầu vượt ngã tư 550 (đường ĐT743) có đặt biển cấm xe hai bánh nhưng nhiều xe máy vẫn ngang nhiên lưu thông trên cầu vượt.

Khoảng 11 giờ ngày 27-2, một chiếc xe ô tô tập lái ngang nhiên đi ngược chiều trên tuyến đường NC, khu đô thị Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Tại phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một), trong khi một số hoa viên nằm ở các vị trí đắc địa và có đông người qua lại được lắp đặt thiết bị tập thể dục, duy trì việc quét dọn, giữ gìn vệ sinh môi trường…

Dọc theo tuyến đường ĐT742, đoạn qua phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên xuất hiện một số điểm tập trung nhiều kiện rác thải công nghiệp, gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường.

Giữa cái nắng nóng, cô Nguyễn Tý (ảnh), ở khu phố 7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vẫn rất nhanh nhẹn, vui vẻ mang từng ly nước mát đến tận nơi tiếp sức cho thành viên trong các đoàn tham gia lễ rước kiệu Bà vào ngày 30-1

Đây là hình ảnh trên đường Đoàn Thị Liên đoạn qua phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một). Các phụ huynh có con em học tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã xếp xe ngay ngắn sát lề đường để không gây cản trở giao thông

Sáng 3-8, người đi đường rất lo sợ trước hình ảnh xe ba bánh chở những tấm tôn dài, sắc nhưng không được che chắn đảm bảo an toàn khi lưu thông trên tuyến phố thuộc địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Ngày 8-7, Báo Bình Dương có đăng tải thông tin cây xanh bị cắt trụi tán, cưa ngang thân cắt bỏ phần ngọn tại TX.Tân Uyên, ngay sau đó, P.V đã tiếp nhận thêm thông tin phản ánh cây xanh tại một địa điểm khác...

Hàng loạt cây xanh nằm trên đường ĐT746, đoạn qua khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đã bị cắt trụi cành khiến nhiều người tỏ ra xót xa trước hành động “quá tay” của đơn vị chức năng.

Quay lên trên