Cải cách hành chính

Nâng cao mức độ hài lòng phục vụ người dân, doanh nghiệp

Trong năm 2017, người dân, doanh nghiệp tiếp tục đánh giá cao sự nỗ lực của bộ phận “một cửa” các sở, ban, ngành tại Trung tâm Hành chính công trong giải quyết thủ tục hành chính

Sở Nội vụ vừa ban hành Kế hoạch triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương năm 2018.

Sở Nội vụ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện đánh giá Chỉ số Cải cách hành chính năm 2017 của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Năm 2017, Bưu điện tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác cải cách thủ tục hành chính của tỉnh. Con số chuyển trả hồ sơ qua bưu điện của các sở, ban, ngành đạt tỷ lệ cao, giảm áp lực cho bộ phận “một cửa” các cấp,

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết trong năm 2017, UBND thị xã và các xã, phường đã thực hiện được 1.775 thư chúc mừng gửi đến người dân, doanh nghiệp;

Trong năm 2017, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận và giải quyết trên 10.400 hồ sơ các loại.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương vừa xây dựng mới hoàn toàn bộ phận “một cửa”. Tại đây được bố trí đầy đủ các trang thiết bị, các thủ tục hành chính được niêm yết công khai.

Mới đây, UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một được UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”.

Quay lên trên free html hit counter