Chuyên trang địa phương

Để hoàn thành các nhiệm vụ của Đề án 06 theo đúng lộ trình đề ra, ngay từ đầu năm 2024, cấp ủy, chính quyền TP.Dĩ An đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Với chức năng, nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em, công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em luôn được Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An quan tâm...

Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Hòa vừa phối hợp tổ chức họp mặt nói chuyện chuyên đề với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3).

Tại Trạm Y tế phường Lái Thiêu, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Lái Thiêu và Hội Liên hiệp Phụ nữ Bệnh viện Quân y 4, Quân Đoàn 4 đã tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo, cận nghèo.

UBND phường Thuận Giao vừa phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần và Công ty TNHH Skybridge...

Cùng với các địa phương khác trong tỉnh, thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn TP.Thuận An đã tích cực hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3) bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Chúng tôi đến thăm gia đình ông Lê Bá Toán - bà Lê Thị Yến Trinh ở ấp An Hòa, xã An Sơn vào gần cuối giờ chiều. Nhìn quanh không thấy ông, tôi hỏi thì bà bảo ông đang ở nhà sau, chắc đang chuẩn bị nấu cơm chiều.

Bên cạnh chăm lo tốt đời sống cho hàng ngàn công nhân lao động, những năm qua, Công ty TNHH Rochdale Spears (phường Thạnh Phước, TP.Tân Uyên) còn chung tay với địa phương thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa

Liên tiếp trong 2 năm 2023 và 2024, tay cơ Bao Phương Vinh giành 2 chức vô địch billiards carom 3 băng ở cả 2 nội dung cá nhân và đồng đội.

Sau 10 năm thành lập, Tân Uyên hôm nay thật sự tươi đẹp, chất lượng sống của người dân nâng lên, một thành phố năng động và hiện đại, phát triển bền vững.

Trong những năm qua, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) TP.Thủ Dầu Một và các tổ chức thành viên đã phát huy vai trò, tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố;

Đó là tên mô hình vừa được Ủy ban MTTQ phường Hòa Phú phối hợp với Ban Quản trị khu nhà ở An sinh xã hội (ASXH) Becamex khu Hòa Lợi ra mắt vào ngày 24-3 vừa qua.

Phường Chánh Nghĩa được đánh giá là một trong những địa phương của TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước

Quay lên trên