Huyện Bắc Tân Uyên

Là địa bàn xa trung tâm tỉnh, huyện Bắc Tân Uyên đứng trước nhiều khó khăn, thách thức.

Thực hiện chủ đề năm 2024 do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động là “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội”

Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn Tân Bình vừa đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho bà Ngô Thị Nương tại khu phố 1.

Từ ngày 4-4 đến 17-5, Trung tâm Chính trị huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Công an huyện khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 6 năm 2024 cho 19 học viên là chiến sĩ Công an huyện.

Nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương, phát huy tính tiên phong, gương mẫu, trung thực, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên (CBĐV), đặc biệt là người đứng đầu

Thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng và thực hiện nghị quyết để “ý Đảng hợp lòng dân”

Xác định năm 2024 là năm tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện.

Với điều kiện thuận lợi về đất đai, khí hậu, huyện Bắc Tân Uyên đang là một trong những địa phương dẫn đầu về năng suất, chất lượng cây ăn trái có múi của tỉnh.

Những ngày này, trên các tuyến đường vào xã Đất Cuốc như khoác chiếc áo mới. Đây là những kết quả đáng phấn khởi trong hành trình xây dựng nông thôn mới (NTM) của Đảng bộ, chính quyền và người dân địa phương.

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên

Trong 3 tháng đầu năm, lĩnh vực công nghiệp của huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục phát triển, giá trị sản xuất công nghiệp thực hiện được 1.645 tỷ đồng, tăng 11,07% so với cùng kỳ, đạt 23,17% kế hoạch năm

Quý I-2024, ngành điện huyện Bắc Tân Uyên đã lắp đặt mới 173 điện kế, nâng tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện lên 21.551, ước đạt 99,9% số hộ có điện.

Khi mới thành lập, huyện Bắc Tân Uyên có xuất phát điểm về văn hóa - xã hội thấp so với mặt bằng chung của tỉnh, nhưng bằng tất cả tâm huyết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bắc Tân Uyên đã đoàn kết

Quay lên trên