Huyện Bàu Bàng

Trước tình hình tai nạn giao thông (TNGT) có xu hướng gia tăng vào những tháng đầu năm, Công an (CA) huyện Bàu Bàng đã và đang phối hợp với các ngành chức năng nhằm triển khai đồng bộ

Để bảo đảm các đối tượng chính sách được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi trong thời gian sớm nhất để phát triển kinh tế, phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024...

Trong những năm qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Bàu Bàng đã thực hiện tốt công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện...

Những tháng cuối năm, các cấp, các ngành, đơn vị trên địa bàn huyện Bàu Bàng đang nỗ lực chạy đua với thời gian, dồn sức cho từng phần việc để cố gắng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng năm 2023 trên tất cả các lĩnh vực.

Theo UBND huyện Bàu Bàng, trong 9 tháng năm 2023, tình hình sản xuất nông nghiệp ổn định, giá trị sản xuất ước đạt trên 1.665 tỷ đồng, tăng 4,05% so với cùng kỳ năm 2022.

Đầu năm 2019, xã Trừ Văn Thố được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Hiện xã đã hoàn thành kế hoạch, đề án nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025

Trên địa bàn huyện Bàu Bàng có rất nhiều hộ gia đình thành công từ nghề nuôi chim yến cũng như chế biến các sản phẩm tổ yến.

Từ đầu năm 2023, do kinh tế gặp nhiều khó khăn, các nguồn vốn huy động để đầu tư, phát triển tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn huyện còn hạn chế.

Thời gian qua, Hội LHPN xã Long Nguyên đã có nhiều hoạt động, phong trào, việc làm ý nghĩa, thiết thực, phát huy được vai trò của phụ nữ (PN) trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Công tác dân vận (CTDV) có vai trò quan trọng trong việc củng cố, tăng cường mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền và nhân dân. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của MTTQ huyện Bàu Bàng.

Trong thực hiện Đề án 02 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Công tác dân vân (CTDV) tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh (VH-VM)” (Đề án 02)

Đến nay, tổng doanh số cho vay chương trình học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc chương trình tín dụng của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng có tổng dư nợ đạt trên 14 tỷ đồng với 392 hộ vay.

UBND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng trường THCS Lai Uyên. Trường được xây dựng tại Khu Công nghiệp - đô thị Bàu Bàng với tổng vốn đầu tư hơn 141 tỷ đồng...

Quay lên trên