TP.Thủ Dầu Một

Phường Chánh Nghĩa được đánh giá là một trong những địa phương của TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước

Thực hiện Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ và chủ trương xây dựng TP.Thủ Dầu Một thành đô thị xanh, thân thiện với môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp

Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024), mừng Xuân Giáp Thìn và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập phường.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 27 năm Bình Dương xây dựng và phát triển, chào đón năm mới 2024

Những ngày này, các tuyến phố, công viên, khu vực công cộng của TP.Thủ Dầu Một đang được ngành chức năng tăng cường chỉnh trang, vệ sinh sạch sẽ.

Với vai trò, vị thế là đô thị trung tâm của tỉnh, những năm qua, TP.Thủ Dầu Một không những tập trung phát triển kinh tế,

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” và với tinh thần chia sẻ “lá lành đùm lá rách”, thời gian qua, nhiều chủ nhà trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã không ngần ngại bớt một phần nguồn thu của mình để chia sẻ

Chăm lo cho phụ nữ, trẻ em, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em nghèo, khó khăn, nữ thanh niên công nhân là công tác luôn được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một quan tâm, thực hiện tốt.

Thực hiện công tác chăm lo cho các đối tượng khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, phường Phú Tân vừa phối hợp đơn vị tài trợ trao tặng quà tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn phường.

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Lợi vừa phối hợp cùng Cụm thi đua số 1 - Phường đoàn tổ chức chương trình “Xuân biên cương” năm 2024 tại xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp An vừa phối hợp Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt tặng 200 phần quà cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số trên địa bàn phường.

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân An vừa tổ chức buổi trao quà cho các gia đình, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành đã triển khai thực hiện nhiều mô hình, chương trình thiết thực góp phần chăm lo cho người dân khó khăn, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Quay lên trên