TP.Thuận An

Với phương châm “4 tại chỗ” trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, thời gian qua, một số phường của TP.Thuận An đã triển khai nhiều mô hình sáng tạo...

Tại trường TH Lý Tự Trọng, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An vừa tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em cho đội ngũ cán bộ chỉ huy đội và thiếu nhi nòng cốt trên địa bàn thành phố...

Từ nhiều năm học qua, hình ảnh một cô giáo sáng sáng đứng đón học sinh trước cổng trường TH Bình Hòa 2 một cách gần gũi, thân thiện đã trở nên thân quen với nhiều học sinh, để lại ấn tượng tốt với phụ huynh.

Trong những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP.Thuận An đã từng bước nâng cao chất lượng dạy và học để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của địa phương.

Với bề dày truyền thống và sự nỗ lực đổi mới trong dạy và học, trường THCS Nguyễn Văn Tiết luôn là địa chỉ giáo dục có chất lượng.

“Ba lần tiễn con đi, hai lần khóc thầm lặng lẽ. Các anh không về, mình mẹ lặng im”...

“Rà soát kỹ các nội dung trọng tâm, các vấn đề nổi cộm, đột phá; từng cơ quan, đơn vị phải gắn việc thực hiện học tập và làm theo với giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân…”

Đang ở giai đoạn nước rút của năm 2023, vì vậy Thành ủy Thuận An tập trung rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm để bảo đảm thực hiện thắng lợi nghị quyết năm 2023

Thời gian qua, Tòa án Nhân dân TP.Thuận An đã tổ chức nhiều phiên tòa giả định nhằm tuyên truyền pháp luật đến các em học sinh trên địa bàn.

Nhờ những giải pháp quyết liệt mà TP.Thuận An đã “xóa sổ” nhiều chợ tự phát, giúp bộ mặt đô thị của thành phố chuyển biến mạnh mẽ.

Trong tháng 10, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.Thuận An đã tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm, thực hành kỹ năng PCCC&CNCH cho người dân.

Những năm qua, TP.Thuận An luôn chú trọng đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc kết hợp với việc nhân rộng nhiều mô hình hay, sáng tạo.

Quay lên trên