Gia đình

Bằng những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có mái tóc suôn mượt.

Hãy khen ngợi nỗ lực và quyết tâm của trẻ chứ đừng khen ngợi thành tích, theo nhà nghiên cứu nuôi dạy con Jennifer Breheny Wallace.

Phần lớn những ngôi nhà phố đều có chung đặc điểm là hẹp, sâu và diện tích nhỏ, ít mặt thoáng. Chính vì vậy trong thiết kế nhà phố ở đô thị người ta thường bỏ qua phương án thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.

Da khô là một vấn đề rất phổ biến, đặc biệt là khi chúng ta già đi hoặc vào những ngày thời tiết khô lạnh.

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp lý giải việc nên hay không nên rửa mặt ngay sau khi đắp mặt nạ.

Phòng khách nhà bạn sẽ được "nâng tầm" chỉ bằng một chút nhấn nhá, thay đổi nhỏ về nội thất, dưới đây là những lời khuyên hữu ích từ ElleDecor.

Nhuộm tóc bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em chia sẻ và áp dụng để thay đổi màu tóc. Dưới đây là 4 mẹo nhuộm tóc bằng những nguyên liệu dễ kiếm, không gây độc hại.

Qua quá trình thực hiện, các bác sĩ nhận thấy có thực trạng, người dùng đang ngộ nhận hoặc quá kỳ vọng về mũi tiêm giúp hồi sinh làn da phụ nữ.

Theo Boldsky, dưa chuột có thể làm sáng da, giảm vết thâm nám. 4 cách sau đây giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên và an toàn nhất.

Một số gợi ý về cách giúp con học tốt tiếng Anh và dần tự tin giao tiếp mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Phòng khách nhà bạn sẽ được "nâng tầm" chỉ bằng một chút nhấn nhá, thay đổi nhỏ về nội thất, dưới đây là những lời khuyên hữu ích từ ElleDecor.

Với thói quen trang điểm trong 5 phút dưới đây, bạn sẽ có được vẻ ngoài bóng bẩy, xinh đẹp và hoàn hảo nhất!

Cấy lông mày là phương pháp làm đẹp an toàn và mang tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, có một số điều cần xem xét, lưu ý trước khi thực hiện biện pháp này.

Quay lên trên