Gia đình

Bằng những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có mái tóc suôn mượt.

Tại phòng khách, sofa luôn là món đồ nội thất quen thuộc của mỗi gia đình. Chọn sofa phòng khách đẹp sẽ giúp ngôi nhà có không gian sang trọng và hiện đại.

Chế độ ăn Địa Trung Hải có thể giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch và hội chứng chuyển hóa, hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, huyết áp và cholesterol khỏe mạnh.

Với thói quen trang điểm trong 5 phút dưới đây, bạn sẽ có được vẻ ngoài bóng bẩy, xinh đẹp và hoàn hảo nhất!

Là phụ huynh, ai cũng mong muốn con cái của mình hạnh phúc, tuy nhiên, đây không phải điều dễ thực hiện, đặc biệt với những người lần đầu làm cha mẹ.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ nhỏ giúp mở rộng không gian và làm sáng căn phòng theo cách hiệu quả nhất có thể.

Quế được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền, có công dụng giúp mái tóc khỏe mạnh và óng ả.

Nếu bạn mới sinh em bé và đang đau đầu về vấn đề cân nặng, hãy đợi cho đến khi bé được 2 tháng tuổi, nguồn sữa mẹ bắt đầu ổn định và thử áp dụng 13 mẹo giúp giảm cân sau sinh dưới đây.

Vợ chồng mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi trong đời sống hôn nhân, nhưng có những nguyên tắc mà cả hai không nên vi phạm.

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, chăm chút cho những thiết kế ở phòng khách giúp thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Những quan niệm sai lầm về tình yêu có thể gây ra những rắc rối lâu dài cho mối quan hệ, khiến cả hai phía chịu nhiều đau khổ trong tương lai.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người đi ngủ trước 22 giờ sẽ khỏe mạnh hơn và giúp tuổi thọ dài hơn.

Hoa tươi hoặc cành, lá cắt từ cây ở ban công sẽ tạo nên những đồ vật xanh làm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Quay lên trên