Gia đình

Bằng những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có mái tóc suôn mượt.

Sau tuổi 40, việc duy trì một lối sống khỏe mạnh là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe và tăng cường chất lượng cuộc sống.

Kết hợp 4 loại rau thơm dưới đây vào bữa ăn có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Từ vòi chậu rửa, thanh treo khăn và đĩa đựng xà phòng, đến tay nắm tủ, không gian phòng tắm sẽ không hoàn chỉnh nếu không có các phụ kiện thiết yếu.

Ngoài việc tập thể dục thường xuyên thì lựa chọn ăn một số loại thực phẩm ít calo, nhiều chất xơ và giàu vitamin trong thực đơn hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Theo nhà tâm lý học lâm sàng, tiến sĩ Rachelle Theise (Mỹ) một số thói quen sai lầm khi nuôi dạy con có thể khiến tranh giành quyền lực gay gắt hơn giữa cha mẹ và trẻ.

Để giảm cân lành mạnh, ngoài chế độ ăn khoa học, việc thường xuyên luyện tập sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vóc dáng mơ ước. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 5 bài tập hỗ trợ giảm cân vô cùng hữu ích.

Tính trung thực, tiết kiệm, tự lập làm việc nhà... là những điều các bậc phụ huynh nên dạy con từ nhỏ - thời điểm trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn hình thành tính cách.

Chỉ sau tuổi 30 làn da đã có dấu hiệu lão hoá. Nếu biết cách chăm sóc da và chăm sóc đúng cách thì sẽ hạn chế việc da lão hoá sớm.

Phòng tắm là không gian thiết yếu và được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình. Chỉ với những mẹo đơn giản dưới đây, bạn sẽ khiến phòng tắm nhà mình trông sang trọng, lịch sự hơn rất nhiều.

Chuyên gia làm đẹp Nichola Joss - người từng làm đẹp cho các ngôi sao nổi tiếng như Meghan Markle và Kate Moss đã liệt kê các lỗi sai trong quy trình làm đẹp mà chị em cần phải tránh sau tuổi 40.

Dẫn theo Tạp chí l’Officiel, người mẫu nổi tiếng thế giới Marlijn Hoek đã đúc kết 5 lời khuyên thật hữu ích cho những chị em mong muốn giữ dáng, sở hữu một thân hình thon gọn trong mùa hè này.

Đèn phòng tắm cần được lựa chọn, bố trí và lắp đặt một cách phù hợp để mang lại ánh sáng đầy đủ, dễ chịu cho phòng tắm của gia đình bạn.

Quay lên trên