Gia đình

Nhiều nhà thiết kế nội thất chọn cách tích hợp quầy pha chế, treo tranh hay giấu bồn rửa, giúp không gian nấu nướng có tính giải trí hơn.

Vui chơi là một phần cơ bản của thời thơ ấu, cũng là một cách quan trọng để trẻ khám phá thế giới, tương tác với mọi người.

Với mỗi người, đặc biệt là phái nữ luôn quan tâm cách làm đẹp cũng như ngăn ngừa lão hóa, vì thế 3 thói quen sau cần duy trì để việc chăm sóc thêm phần hiệu quả.

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Đây là nơi sinh hoạt của cả gia đình sau thời gian làm việc mệt mỏi, đồng thời, phòng khách cũng là nơi đón tiếp những vị khách quan trọng.

Giao tiếp tốt giúp trẻ tăng sự mạnh dạn, giúp trẻ dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh, môi trường mới.

Bí quyết để giữ ngoại hình trẻ trung của người mẫu Risa Hirako là ăn thực phẩm hữu cơ, sống lành mạnh và giữ ẩm cho da.

Các chị em phụ nữ có thể tham khảo những mẹo tâm lí sau nhằm giúp hổ trợ giảm cân một cách hiệu quả.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới quầng thâm mắt. Quầng thâm mắt vừa là dấu hiệu không tốt về sức khoẻ vừa làm kém thẩm mĩ của khuôn mặt.

Một số cách hay mà các chuyên gia tâm lý đưa ra lời khuyên nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể áp dụng để xây dựng và duy trì được mối quan hệ tốt với con cái.

Dâu tây giàu vitamin, khoáng chất và có chất làm trắng tự nhiên được gọi là axit malic, có khả năng cải thiện sắc tố răng.

Nhà cấp 4 đẹp trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được yêu thích, với nhiều mẫu nhà như: Nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 mái lệch, nhà cấp 4 có gác lửng.

Mái Thái là một trong những kiến trúc ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là một số mẫu nhà mái Thái được nhiều người ưa chuộng năm 2023.

Gắn phụ kiện đá, sơn nhũ óng ánh, sơn nhám hay sơn bóng và vẽ họa tiết tạo điểm nhấn sẽ là một trong những xu hướng làm móng được ưa chuộng nhất trong năm 2023.

Quay lên trên