Kinh tế

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng ban Chỉ đạo nhấn mạnh, các bộ, ngành, địa phương cần theo dõi sát diễn biến kinh tế trong và ngoài nước, dự báo cụ thể các yếu tố tác động tới mặt bằng giá chung

Cục Thuế tỉnh cho biết trong quý I-2024 đã có 565 doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) có mã của cơ quan thuế (tăng hơn 50% so kế hoạch năm 2023).

Chị Nguyễn Thị Kim Ca, ấp Bến Tượng, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng bắt đầu trồng hoa lan Mokara từ năm 2011 với quy mô nhỏ.

Chiều 19-4, Hiệp hội Logistics tỉnh Bình Dương đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2024 – 2029. Tham dự có 23 hội viên chính thức đại diện cho các doanh nghiệp có liên quan đến lĩnh vực logistics trên địa bàn tỉnh.

Không chỉ thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, thị trường bất động sản Bình Dương hiện đang thu hút mạnh các doanh nghiệp FDI có thương hiệu, uy tín trên thế giới “rót” vốn đầu tư.

Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng để tăng cung cho thị trường vào thứ 2 tuần tới (ngày 22-4). Công tác chuẩn bị cho phiên đấu thấu vàng miếng SJC đã rất kỹ lưỡng.

Sáng 19-4, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị công đố đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện Dầu Tiếng đến năm 2040.

Quý I-2024, tình hình kinh doanh thương mại, dịch vụ trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên ổn định.

Báo cáo kết quả thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2024 của UBND huyện Phú Giáo, cho biết 3 xã Phước Sang, An Linh, An Long đã đạt chuẩn NTM

Nhờ khai thác tốt chính sách hỗ trợ, mô hình kinh tế tập thể, nòng cốt là hợp tác xã (HTX), trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển mình mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả tích trong sản xuất, kinh doanh.

Tỉnh ủy, UBND tỉnh vừa có ý kiến thống nhất chọn Khu công nghiệp (KCN) Bình Đường, Công ty TNHH Sung Hyun Vina để thí điểm thực hiện chuyển đổi công năng và di dời nhà máy lên phía bắc của tỉnh

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của thành phố trong quý I-2024 có 11 hồ sơ, trong đó có 9 sản phẩm thủ công, mỹ nghệ sơn mài, 2 sản thuộc nhóm thực phẩm.

Thông qua Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024, cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong nước có cơ hội tiếp cận các nguồn thông tin, kinh nghiệm và kiến thức mới, đồng thời xúc tiến hợp tác.

Quay lên trên