Bất động sản

Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp với lãnh đạo một số bộ ngành liên quan về tiến độ xây dựng các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai năm 2024, diễn ra sáng 16-4, tại Trụ sở Chính phủ.

Nhiều ý kiến của các đại biểu Quốc hội cho rằng Luật Kinh doanh Bất động sản (sửa đổi) sẽ kiểm soát các hành vi tiêu cực đối với thị trường bất động sản như "thổi giá," bỏ cọc...

Sau 03 tháng kể từ khi cất nóc, Happy One Central giờ đây đã “thay áo mới”, tháo bỏ những tấm lưới chắn cuối cùng để lộ diện mạo ấn tượng ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng, đối với quy định dự án nhà ở thương mại phải dành 20% quỹ đất phát triển nhà ở xã hội, Luật Nhà ở sửa đổi sẽ thay đổi theo hướng do ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định.

Với hệ 68 tiện ích nội khu đa dạng được cư dân ví von là “full options”, Happy One Central không chỉ định vị giá trị tài sản bền vững cho khách hàng mà còn trở thành nơi đáng sống bậc nhất...

Happy One Central không chỉ sở hữu tầm cao với biểu tượng độc bản - cầu kính trên không đầu tiên và duy nhất ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một mà còn đáp ứng kỳ vọng về những tiêu chí: tiện ích thật, ưu đãi thật...

Nội dung được nhiều đại biểu quan tâm là vấn đề giao dịch bất động sản thông qua Sàn Giao dịch Bất động sản; về công chứng, chứng thực hợp đồng kinh doanh bất động sản...

Cho ý kiến về giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Kinh doanh Bất động sản, Chủ tịch Quốc hội lưu ý “Cần tránh chuyện xin-cho trong thị trường bất động sản.”

Hướng đến mục tiêu cung cấp những giá trị, dịch vụ và sản phẩm chất lượng với ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng, chủ đầu tư Vạn Xuân Group và Công ty TMDV Đại Thành đã tiến hành ký hợp tác...

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho rằng giải pháp về cơ chế, chính sách và tổ chức thực thi đối với nhà ở xã hội sẽ góp phần bảo đảm an sinh và công bằng xã hội.

Nhu cầu sở hữu bất động sản ở thực vẫn luôn là tiêu điểm được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là nhiều người trẻ thành đạt.

Là dự án đầy tâm huyết của Vạn Xuân Group, Happy One Central sẽ chính thức cất nóc và khai trương căn hộ thật phục vụ khách tham quan từ ngày 15/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với mục tiêu cung cấp cho “thành phố hạt nhân” nguồn căn hộ chất lượng cao và xây dựng biểu tượng kiến trúc mới tại Bình Dương, khu căn hộ Happy One Central dự kiến cất nóc giữa tháng 7-2023.

Quay lên trên