Thời luận

Cách đây 19 năm, trong một lần về thăm Bến Cát, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh kỳ vọng Bến Cát sẽ trở thành “bến vàng”.

Trong không khí hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, hôm nay (2-2), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024).

Trong tiềm thức của mỗi người dân nước Việt, tết cổ truyền luôn là một điều thiêng liêng, ấm áp.

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán, các cơ sở sản xuất, kinh doanh tăng cường sản xuất; lượng nguyên vật liệu, hàng hóa tập kết lớn, việc tiêu thụ điện, nhiên liệu của người dân tăng cao.

Mùa xuân, mùa của yêu thương và ước vọng, mùa trao gửi, sẻ chia tình cảm của bất kỳ ai.

Đã trở thành hoạt động thường niên, hàng năm cứ mỗi dịp tết đến, xuân về chương trình “Xuân biên giới, tết biển đảo” lại được các địa phương, đơn vị trong cả nước và trong tỉnh quan tâm tổ chức.

Đáp lại nghĩa tình công nhân lao động (CNLĐ) đã chung sức cùng Bình Dương phát triển, những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo tỉnh và các địa phương, ban ngành, đoàn thể đang tất bật thực hiện

Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội các cấp luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, bên cạnh lĩnh vực an ninh, phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự xã hội,

Nỗ lực tự thân trên đường xây dựng và phát triển, hội nhập, từ nhiều năm qua được Bình Dương thể hiện mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao.

Năm 2023, mặc dù có nhiều yếu tố bất lợi tác động, nhưng ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương vẫn đạt những kết quả khả quan,

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua có rất nhiều điểm mới, nổi bật, rất đáng để kỳ vọng khi có hiệu lực thi hành.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.

Quay lên trên