Thời luận

Từ đầu năm đến nay, Thường trực Tỉnh ủy liên tục tổ chức các đoàn khảo sát và trực tiếp làm việc với Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành ủy trong tỉnh để nắm tình hình.

Trong bối cảnh nền kinh tế đất nước và thế giới vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, kết quả thu hút vốn FDI của Bình Dương trong năm 2023 vượt chỉ tiêu rất đáng được khích lệ.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Thanh niên là người chủ tương lai của nước nhà, nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh một phần là do thanh niên”.

Chỉ có những dân tộc anh hùng mới sản sinh ra đội quân anh hùng. Lịch sử cũng đã chứng minh, dân tộc Việt Nam là một dân tộc anh hùng và Quân đội Nhân dân Việt Nam là một đội quân anh hùng.

Với phương châm “tất cả đoàn viên, người lao động (NLĐ) đều có tết”, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, đặc biệt là tổ chức công đoàn các cấp trong tỉnh đã,

Thời điểm cuối năm, tình hình an ninh trật tự (ANTT) luôn diễn biến phức tạp. Để bảo đảm ANTT trên địa bàn, vì sự bình yên cho mọi người, nhất là trong dịp lễ, tết sắp tới,

Xuân Giáp Thìn không còn bao lâu nữa sẽ đến với mọi nhà, mọi người với bao điều tốt đẹp đáng kỳ vọng. Bình Dương phát triển vươn tới mạnh giàu, cuộc sống người dân ngày một ấm no là thực tế hiển nhiên.

Xác định giám sát là khâu trọng tâm, then chốt để nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động, thời gian qua HĐND tỉnh đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng giám sát.

Thông thường, vào dịp cuối năm là thời điểm tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội diễn biến phức tạp, hoạt động của các loại tội phạm sẽ gia tăng.

Đổi mới mô hình tăng trưởng, từng bước thoát khỏi mô hình tăng trưởng dựa vào thâm dụng vốn, đất đai và lao động có kỹ năng thấp để thoát khỏi “bẫy thu nhập trung bình” là đề xuất được các nhà khoa học

Hôm qua (13-12), các báo cáo, tham luận, ý kiến tại Hội thảo khoa học “Mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương trong công cuộc đổi mới đất nước”

Đánh giá về tiến trình Bình Dương xây dựng các khu công nghiệp, thu hút đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy công nghiệp, thương mại - dịch vụ phát triển trong chặng đường đã qua

Sự kiện “Gặp gỡ Singapore 2023” do Bộ Ngoại giao và UBND tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức vừa diễn ra chiều qua (11-12) tại Trung tâm Hội nghị vàTriển lãm tỉnh.

Quay lên trên