Thể thao

Đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức (BTC) Binh Dương New City Half Marathon lần 3-2024 gần như đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng chào đón gần 3.500 runner

Tại Giải vô địch Petanque (bi sắt) vô địch Quốc gia 2024 diễn ra tại TP.Vinh, Nghệ An từ ngày 13 đến 22-4 tới đây, Đội tuyển Bi sắt Bình Dương đặt chỉ tiêu khá khiêm tốn khi cố gắng giành được ít nhất 1 HCV và 1 HCB.

Nằm trong kế hoạch tổ chức thi đấu, tập luyện, mới đây, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức kỳ thi thăng cấp đai quý I-2024 cho các võ sinh đang tập luyện tại các câu lạc bộ trên địa bàn.

Đến với môn billiards carom 3 băng mới chỉ gần 3 năm, nhưng giờ đây, tay cơ Bao Phương Vinh đã có bộ sưu tập thành tích đồ sộ.

Tối 11-4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0 sau 2 hiệp thi đấu chính thức, U23 Việt Nam và U23 Jordan buộc phải phân định thắng thua trên chấn luân lưu, chung cuộc U23 Jordan giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Liên đoàn Điền kinh Thế giới sẽ trở thành liên đoàn thể thao quốc tế đầu tiên trao tiền thưởng cho các vận động viên giành huy chương vàng tại các kỳ Olympic.

Đó là chia sẻ của tiền vệ Nguyễn Thái Sơn về sự chuẩn bị và tinh thần của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong quá trình tập huấn tại Doha, Qatar để chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã diễn ra Giải bi sắt phường An Thạnh mở rộng năm 2024. Tham gia giải năm nay có 41 đội, mỗi đội 2 vận động viên đến từ các câu lạc bộ bi sắt...

Trong thời gian qua, ở các cấp độ U19 và U23 Việt Nam, các cầu thủ trẻ của Becamex Bình Dương liên tục góp mặt mỗi lần hội quân.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, bộ môn karate Phú Giáo phần nào đã và đang khẳng dịnh được vị thế của mình.

Trận đấu giao hữu với đội tuyển (ĐT) Futsal Malaysia tối ngày 8-4 đã khép lại chuỗi trận giao hữu chuẩn bị của ĐT Futsal Việt Nam trước thềm giải Futsal châu Á 2024.

Quay lên trên