Bóng đá

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(BDO) Hai ngày sau khi HLV Philippe Troussier từ chức ghế HLV các đội tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chọn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

Ngày về của HLV Rafael Benitez trở thành ác mộng khi Celta Vigo thua chủ nhà Real Madrid 0-4 ở vòng 28 La Liga.

Vào lúc 18 giờ chiều nay (9-3) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương tiếp đón SLNA trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi.

Hạ Copenhagen 3-1 ở lượt về, Man City vượt qua vòng 1/8 Champions League với tỷ số chung cuộc 6-2 mà không tốn quá nhiều sức.

Đánh bại U19 Viettel trong trận chung kết trên chấm luân lưu định mệnh, U19 Hà Nội đã trở thành tân vương của vòng chung kết U19 Quốc gia 2024 vừa kết thúc tối 5-3 trên sân Gò Đậu, Bình Dương.

Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U17 Quốc gia 2024, hiện tại U17 Becamex Bình Dương (B.BD) đang tích cực giao hữu để chuẩn bị cho giải đấu này.

Bắt đầu từ vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024, các đội được quyền đăng ký bổ sung cầu thủ thay thế.

Mặc dù đã tạo ra được thế trận tốt khi làm khách trước TP.Hồ Chí Minh tại vòng 12, nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể có được thành tích như mong đợi

Theo cựu tiền vệ Arsenal và Chelsea Cesc Fabregas, Man Utd dưới thời cựu HLV Ole Solskjaer có tổ chức và kế hoạch thi đấu tốt hơn hiện nay.

HLV Philippe Troussier vừa gặp một số trụ cột đang chấn thương của đội tuyển Việt Nam, như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải để nắm rõ tình hình.

Pha lập công duy nhất của tiền đạo Charles ở phút 72 giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Hà Tĩnh 1-0 trên sân nhà.

Vào lúc 18 giờ chiều nay (28-2) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Hà Tĩnh trong trận đấu thuộc vòng 11 Night Wolf V.League 2023- 2024.

Man City đè bẹp chủ nhà Luton Town 6-2 ở vòng năm Cup FA, nhờ năm bàn của tiền đạo Erling Haaland.

Quay lên trên