Thư giãn

Một vườn thú Nhật Bản đã thông báo tin đính chính về giới tính của con hà mã họ nuôi sau 7 năm nhầm lẫn.

Thanh kiếm được khai quật từ gò mộ Tomiomaruyama Kofun, Nhật Bản khiến giới khảo cổ ấn tượng vì độ dài và thiết kế chưa từng thấy trước đây

Chú chó Corgi 6 tháng tuổi có tên Phúc Tử đang là thành viên dự bị của đồn cảnh sát Duy Phương, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Một bức tượng La Mã có niên đại 1.800 năm vừa được phát hiện bởi các công nhân xây dựng đang thi công một bãi đậu xe ở Anh.

Phát hiện gần đây về một số đỉnh núi có hình dạng tựa như kim tự tháp ở huyện Anlong, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) đã gây xôn xao, khiến cư dân mạng phải kinh ngạc.

Câu chuyện của Ganesh Baraiya, 23 tuổi là minh chứng rõ ràng cho câu châm ngôn “không gì là không thể”. Mặc dù bị phân biệt đối xử vì ngoại hình nhỏ bé nhưng anh vẫn trở thành bác sĩ tài giỏi và nổi tiếng thế giới.

Trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, bất chấp thời tiết nắng nóng, 245 người đàn ông Campuchia đã xác lập kỷ lục thế giới mới về số lượng người cùng tham gia thử thách bế "người phụ nữ của đời mình".

Một cửa hàng đặc biệt vừa mới mở cửa ở thủ đô Brussels khi chuyên bán đồ thất lạc. Đó là những gói hàng bị thất lạc, gói hàng không có người nhận hoặc địa chỉ không đọc được, không chính xác

Đối mặt với vô vàn thách thức, từ kinh phí, vật tư, điện nước hạn hẹp… nhưng các kiến trúc sư Burkina Faso đã thiết kế được một số ngôi trường luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ cho các học sinh mà không cần điều hòa

Lễ hội Hadaka Matsuri tại Nhật Bản còn được biết là "lễ hội khỏa thân", có truyền thống hơn 1.250 năm và lần đầu tiên trong lịch sử phụ nữ được phép tham gia.

Người đàn ông 80 tuổi ở Đức đã được mệnh danh là triệu phú tiết kiệm nhất thế giới. Ông sống dựa vào thức ăn thừa và đồ đạc bỏ đi tìm trong thùng rác, dù sở hữu nhiều tài sản trị giá hàng triệu USD.

Được trang trí bằng những dải ruy băng đỏ, dán chữ hỉ trên các ô cửa sổ, những chiếc xe buýt công cộng đã trở thành xe buýt đám cưới thu hút sự chú ý trên đường phố Trung Quốc.

Ông Taghi Askari, 100 tuổi, là vận động viên lớn tuổi nhất tham gia Giải vô địch Thể thao dưới nước Thế giới 2024 tại Doha (Qatar).

Quay lên trên